1426 kết quả phù hợp với "xúc tiến"
Xúc tiến thương mại nông nghiệp: Xúc tiến thương mại Hà Nội - Lạng Sơn
(HanoiTV) - Nhờ có sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền và các cơ quan chức năng của thành phố, công tác kiểm soát an toàn thực phẩm tại Hà Nội hiện đã có nhiều chuyển biến tích cực khi từ đầu năm đến nay không xảy ra các trường hợp ngộ độc thực phẩm lớn. Bên cạnh việc chú trọng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Hà Nội cũng tiếp tục xúc tiến và phát triển giao thương các sản phẩm địa phương các tỉnh, trong đó tỉnh Lạng Sơn nhằm mang đến sự đa dạng các sản phẩm lương thực nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người tiêu dùng Hà Nội. Tất cả những nội dung trên được phản ánh cụ thể trong chương trình Xúc tiến thương mại nông nghiệp ngày 27/9.
Xúc tiến thương mại nông nghiệp: Xúc tiến thương mại Hà Nội - Lạng Sơn
(HanoiTV) - Nhờ có sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền và các cơ quan chức năng của thành phố, công tác kiểm soát an toàn thực phẩm tại Hà Nội hiện đã có nhiều chuyển biến tích cực khi từ đầu năm đến nay không xảy ra các trường hợp ngộ độc thực phẩm lớn. Bên cạnh việc chú trọng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Hà Nội cũng tiếp tục xúc tiến và phát triển giao thương các sản phẩm địa phương các tỉnh, trong đó tỉnh Lạng Sơn nhằm mang đến sự đa dạng các sản phẩm lương thực nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho người tiêu dùng Hà Nội. Tất cả những nội dung trên được phản ánh cụ thể trong chương trình Xúc tiến thương mại nông nghiệp ngày 27/9.
Xúc tiến du lịch Việt Nam - Malaysia
Năm nay, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tại Việt Nam cùng Đại sứ quán Malaysia tổ chức chương trình “Hội thảo và cập nhật sản phẩm du lịch”. Sự kiện được diễn ra tại Hà Nội với sự hiện diện của hơn 50 đối tác lữ hành và truyền thông Việt Nam cùng 8 đơn vị trong ngành du lịch Malaysia.
Thúc đẩy xúc tiến kinh tế tập thể
(HanoiTV) - Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2022 với chuyên đề "Nông sản an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ"
Hà Nội đẩy mạnh xúc tiến đầu tư
(HanoiTV) - Nhằm hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng mà thành phố đã đề ra trong giai đoạn 2016-2020 đó là đưa GRDP tăng từ 8,5-9%/năm. Theo đó trong lĩnh vực xúc tiến đầu tư, thành phố đã có chỉ đạo cần chọn lọc những khu vực, lĩnh vực trọng tâm để thu hút và phát huy các nguồn lực đầu tư.
Nhiều hoạt động xúc tiến chương trình OCOP
(HanoiTV) - Cho đến nay, Bộ Công Thương đã đẩy mạnh nhiều hoạt động để xúc tiến chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) nhằm phát triển kinh tế khu vực nông thôn, với trọng tâm là các nhóm sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tinh hoa của mỗi vùng, miền mà các địa phương khác không có.
Xúc tiến thương mại Việt Nam - Liên bang Nga
Sau khi hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Liên minh kinh tế Á Âu (trong đó Nga là một thành viên) có hiệu lực vào năm 2016, hợp tác thương mại Việt Nam - Liên bang Nga đã có những bước tiến mạnh mẽ. Chỉ trong vòng 5 năm, từ năm 2016 - 2021, kim ngạch thương mại song phương đã tăng gấp đôi về giá trị và trong thời điểm hiện tại, hai bên vẫn đang tiếp tục nỗ lực thúc đẩy hợp tác kinh tế phát triển.
Tích cực xúc tiến thị trường cho xuất khẩu
Quý I đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa của nước ta đạt trên 79 tỷ USD, giảm gần 12% so với cùng kỳ. Tình hình ảm đạm tiếp tục diễn ra trong nửa đầu tháng 4 này, với 34/35 mặt hàng chính có tăng trưởng âm. Tích cực xúc tiến thị trường cho doanh nghiệp là rất cần thiết và ưu tiên hiện nay để tìm lại động lực tăng trưởng xuất khẩu, phục hồi kinh tế.
Xúc tiến quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Các hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP góp phần đưa sản phẩm OCOP của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung tới người tiêu dùng.
Chuyển đổi mạnh mẽ trong xúc tiến thương mại
Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương phối hợp với Sàn thương mại điện tử Alibaba.com tổ chức Hội nghị Định hướng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số trong thời kỳ VUCA. Thuật ngữ VUCA dùng để nói về thế giới “đa cực” với 04 yếu tố gồm Biến động, Không chắc chắn, Phức tạp và Mơ hồ. Đây cũng chính là mục tiêu số hoá các hoạt động xúc tiến thương mại đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin.
Đa dạng các hoạt động xúc tiến thương mại
(HanoiTV) - Năm nay, dịch Covid-19 gây ảnh hưởng không nhỏ tới việc tiêu thụ nông sản, nhất là các loại nông sản có thời gian thu hoạch ngắn. Tuy nhiên, nhờ làm tốt công tác xây dựng thương hiệu, truy xuất nguồn gốc, đa dạng hóa các hoạt động xúc tiến thương mại, nên việc tiêu thụ nông sản vẫn đạt được kết quả khả quan trong 3 tháng cuối năm.
Xúc tiến xuất khẩu gừng đông lạnh sang Úc
(HanoiTV) - Chương trình thúc đẩy xuất khẩu nông sản gia vị Việt Nam đang tiếp tục được Thương vụ Việt Nam tại Úc triển khai. Riêng mặt hàng gừng, dù tăng trưởng với tốc độ 1350% trong 4 tháng đầu năm so với cùng kỳ, nhưng thị phần gừng nhập khẩu tại Úc vẫn còn lớn.
Xúc tiến thị trường hỗ trợ doanh nghiệp Việt
Tăng trưởng kinh tế chậm, đặc biệt trong bất động sản đang kéo theo sức cầu vật liệu xây dựng yếu. Nhiều rào cản thương mại và sự cạnh tranh ở các nước nhập khẩu buộc doanh nghiệp vật liệu xây dựng Việt Nam cũng vất vả hơn khi tìm kiếm thị trường xuất khẩu… Từ đó, cơ hội xúc tiến thị trường từ trong nước có vai trò rất quan trọng.
Hội chợ xúc tiến thương mại nông sản phía Bắc
Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể, hợp tác xã khu vực phía Bắc năm 2023, được Liên minh hợp tác xã Việt Nam tổ chức trong 6 ngày từ 25/10 đến 30/10 tại Thủ đô Hà Nội, với sự tham gia của 240 hợp tác xã, liên hiệp HTX đến từ 43 tỉnh thành phố trong cả nước và trên 50 doanh nghiệp tham gia hội chợ.
Xúc tiến đầu tư, thương mại Hà Nội - Kyushu 2023
Tiếp nối chương trình làm việc tại Nhật Bản, sáng 11/11, tại tỉnh Fukuoka, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội, Nguyễn Thị Tuyến, trưởng đoàn công tác đã chủ trì hội nghị 'Tọa đàm xúc tiến đầu tư, thương mại Hà Nội - Kyushu 2023' nhằm thúc đẩy kết nối, giao lưu hợp tác giữa thành phố Hà Nội với khu vực Kyushu. Chương trình có sự tham dự của Tổng Lãnh sự Việt Nam ở Fukuoka Vũ Chi Mai, cùng đại diện các tổ chức, Hiệp hội, Doanh nghiệp, các nhà đầu tư của Việt Nam và Nhật Bản.
Tiềm năng xúc tiến du lịch Hà Nội - Tây Ninh
Những năm gần đây, tỉnh Tây Ninh đón khoảng 2 đến 2,5 triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Từ năm 2022, tỉnh vượt lên top 5 cả nước với số khách đột phá, đạt 4 triệu lượt. Những ngày cuối tuần này, tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, du khách Thủ đô và cả nước sẽ có những trải nghiệm thú vị qua các hoạt động quảng bá xúc tiến du lịch Hương sắc Tây Ninh 2023.
Hà Nội xúc tiến đầu tư thương mại du lịch
Chương trình 'Mỗi xã một sản phẩm' được các cấp, các ngành chức năng của Hà Nội đẩy mạnh và thu được những kết quả khả quan. Liên tiếp các chương trình giới thiệu sản phẩm OCOP được tổ chức, mang đến một cái nhìn mới của người tiêu dùng Thủ đô, cũng như giúp các vùng sản xuất nắm bắt thị hiếu và nhu cầu của thị trường để thay đổi mẫu mã, chất lượng sản phẩm.
Hà Nội xúc tiến đầu tư thương mại du lịch
Trung tâm xúc tiến Đầu tư thương mại du lịch Hà Nội phối hợp với Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức không gian quảng bá, giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư, kết nối giao thương giữa các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư Hà Nội. Hoạt động này nhận được sự hưởng ứng tham gia của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và các nhà đầu tư trên cả nước.
Liên khúc: Cảm xúc tháng 10 - Tiến về Hà Nội
Thơ: Tạ Hữu Yên Nhạc: Nguyễn Thành - Văn Cao Biểu diễn: Viết Danh, Việt Lâm, Thanh Thanh, Linh Chi Dàn nhạc thính phòng Hà Nội
Nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến đầu tư
Hà Nội sẽ thành lập thêm các khu, cụm công nghiệp để tạo thuận lợi cho thu hút đầu tư nước ngoài và cũng sẽ tập trung làm tốt công tác giải phóng mặt bằng, kết hợp tăng tốc độ hoàn thiện hệ thống hạ tầng theo hướng đồng bộ, hiện đại. Đó là ý kiến của Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền tại buổi làm việc với đoàn công tác của Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư về tình hình thu hút và quản lý vốn đầu tư nước ngoài trên địa bàn thành phố.
Xúc tiến đầu tư, thương mại Hà Nội - Viêng Chăn
(HanoiTV) - Hội nghị Xúc tiến đầu tư, thương mại “Hà Nội - Viêng Chăn hợp tác cùng phát triển” sẽ khai mạc sáng 10/8/2022, tại Khách sạn Melia (Hà Nội).
Chú trọng nhu cầu xúc tiến giao thương doanh nghiệp
Nền kinh tế Việt Nam năm 2023 có nhiều thách thức, tuy nhiên bên cạnh đó là cơ hội đan xen. Nếu tận dụng tốt những cơ hội có được thì kinh tế vẫn sẽ phát triển bền vững, đặc biệt cần chú trọng đến nhu cầu thực tế doanh nghiệp trong từng thời điểm. Nhất là nhu cầu tìm kiếm thêm bạn hàng, thúc đẩy hợp tác, liên kết giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Mở rộng xúc tiến thương mại Hà Nội - Viêng Chăn
Trong mối quan hệ hợp tác hữu nghị toàn diện trên các lĩnh vực, Hà Nội và Thủ đô Viêng Chăn đang đẩy mạnh hợp tác kinh tế, giao thương hai chiều. Thực tế cho thấy, ngành Công thương hai Thủ đô có nhiều điểm tương đồng và có thể bổ trợ cho nhau trong phát triển kinh tế.
Xúc tiến thương mại nông nghiệp ngày 3/9/2016
Tuần lễ nhận diện nông sản, thực phẩm an toàn và đặc sản Nam Bộ, tuần lễ nhận diện nông sản an toàn và đặc sản Bắc Bộ là một chuỗi những hoạt động do Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp Hà Nội tổ chức để giúp người tiêu dùng thủ đô dễ dàng nhận biết những sản phẩm và những địa chỉ cung cấp nông sản thực phẩm an toàn và các đặc sản vùng miền hiện có tại Hà Nội. Chương trình Xúc tiến thương mại nông nghiệp tuần này sẽ đề cập tơi tính hiệu quả của chuỗi hoạt động này đối với người tiêu dùng tại Hà Nội.
Khởi tố Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại
Cơ quan An ninh Điều tra cho biết đã khởi tố bị can Trần Duy Đông - Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công Thương) và hai cán bộ của Công ty Xuyên Việt Oil.
Các địa phương đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch
Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2023 đang diễn ra với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp du lịch trên cả nước, nhiều địa phương đã tổ chức sự kiện quảng bá điểm đến, xúc tiến du lịch nhằm tìm kiến cơ hội, đối tác đầu tư, ký kết hợp tác khai thác phát triển tối đa tài nguyên du lịch.
Xúc tiến quảng bá văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam
(HanoiTV) - Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch Hàn Quốc mới đây cho biết nhạc hội văn hóa đầu tiên trong khuôn khổ triển lãm “K Expo Vietnam 2022” đã diễn ra tại thủ đô Hà Nội, mở màn cho sự kiện giao lưu văn hóa giữa Hàn Quốc và Việt Nam.
Kết nối cung cầu để đẩy mạnh xúc tiến thương mại
Là địa phương có nhu cầu tiêu thụ hàng hóa lớn, đồng thời, các doanh nghiệp Hà Nội chỉ cung cấp được từ 30-85% nhu cầu của người dân. Vì thế, việc kết nối cung cầu tiêu thụ hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước là hết sức quan trọng, được Thành phố quan tâm chỉ đạo thời gian qua. Các doanh nghiệp cũng có nhiều hoạt động sáng tạo, hiệu quả.
Kết nối cung cầu để đẩy mạnh xúc tiến thương mại
Là địa phương có nhu cầu tiêu thụ hàng hóa lớn, đồng thời, các doanh nghiệp Hà Nội chỉ cung cấp được từ 30-85% nhu cầu của người dân, vì thế, việc kết nối cung cầu tiêu thụ hàng hóa giữa Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước là hết sức quan trọng, được Thành phố quan tâm chỉ đạo thời gian qua. Các doanh nghiệp cũng có nhiều hoạt động sáng tạo, hiệu quả.
Hà Nội: Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm nhãn chín muộn
(HanoiTV) - Năm nay nhãn chín muộn của Hà Nội được mùa, sản lượng cao hơn nhiều so với năm ngoái. Tuy nhiên do tác động của dịch Covid-19, đầu ra của nhãn cũng gặp nhiều khó khăn. Để giúp bà con nông dân tiêu thụ sản phẩm, Hà Nội đang đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, kết nối thị trường tiêu thụ trong nước và xuất khẩu tránh tình trạng được mùa mất giá cho nông dân.
Hà Nội xúc tiến đầu tư thương mại du lịch hiệu quả
Sáng 29/12 đã diễn ra Hội nghị tổng kết Công tác xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của thành phố Hà Nội năm 2023. Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Mạnh Quyền tới dự và chỉ đạo.
Hà Nội thực hiện hiệu quả xúc tiến giao thương công nghiệp
Tạo thêm cơ hội đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, tìm kiếm đối tác, ký kết giao thương phát triển thị trường trong nước và xuất khẩu là điều các cơ quan chức năng đặc biệt chú trọng thời gian qua. Đặc biệt đối với lĩnh vực công nghiệp, lĩnh vực đóng góp lớn cho phát triển kinh tế xã hội thành phố.
Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch
Đoàn giám sát Ban Văn hóa, Xã hội, HĐND thành phố đã giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về phát triển du lịch trên địa bàn tại Sở Du lịch và Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố.
Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP 2023
Tối 8/6 tại Trung tâm thương mại AEON MALL Hà Đông đã khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP Hà Nội 2023.
Tổng kết công tác xúc tiến đầu tư thương mại, du lịch
Năm 2022 đang dần khép lại với nhiều kết quả tích cực của kinh tế Thủ đô. Mức tăng trưởng kinh tế cao, tổng thu trên toàn địa bàn ở mức tăng mạnh so với năm 2021. Các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất phục hồi mạnh mẽ sau dịch bệnh... Kết quả này nói lên vai trò, sự hỗ trợ, liên kết và phối hợp giữa người dân, doanh nghiệp, cơ quan quản lý Nhà nước trong đẩy mạnh công tác xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.
Xúc tiến thương mại nông sản Nga tại thị trường Hà Nội
Là đối tác truyền thống lâu năm nhưng kim ngạch thương mại giữa Việt Nam - Liên bang Nga chưa tương xứng với tiềm năng. Hiện nay nhiều hoạt động xúc tiến thương mại nông sản Nga đang được triển khai qua Trung tâm Ngôi nhà Nga.
Đồng hành cùng doanh nghiệp trong hoạt động xúc tiến thương mại
Thời gian qua, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 gây nhiều tác động đến mọi mặt của đời sống nhân dân. Hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng đặt các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh phải đối mặt gay gắt trong tiêu thụ sản phẩm. Để thúc đẩy tiêu thụ, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch Hà Nội đã tổ chức nhiều chương trình xúc tiến thương mại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vượt qua khó khăn, ổn định sản xuất.
Họa sĩ Nguyễn Đồng Tiến và những cảm xúc về Hà Nội
Hà Nội luôn khơi dậy sự sáng tạo và những cảm xúc đặc biệt trong giới nghệ sĩ nói chung, và các họa sĩ nói riêng. Đã có không ít họa sĩ gắn bó tên tuổi của mình với mảng đề tài về Thủ đô, trong đó họa sĩ Nguyễn Đồng Tiến cũng không ngoại lệ. Là người con của Hà Nội, ông mang những điều mộc mạc, giản đơn trong cuộc sống vào trong những tác phẩm của mình. Chính vì vậy, vẻ đẹp của Hà Nội hiện lên trong tranh của ông không ở những nơi xa hoa lộng lẫy mà ở những gì gần gũi, thân thương nhất.